In bạt hiflex quảng cáo giá rẻ tại Bình Thạnh, tp.HCM

Trong ngành in kỹ thuật số khổ lớn thì in bạt hiflex được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì giá rẻ, dễ sử dụng, in nhanh chỉ có hàng trong ngày nhằm phục vụ cho những nhu cầu ngắn hạn và không đòi hỏi ở sự bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng in ấn, thường dùng làm tờ phướng, tờ treo, áp phích, poster,…​

in bạt hiflex

Ưu điểm của chất liệu Hiflex là rẻ, bền, chất lượng cao, không thấm nước, thích nghi tốt với mọi điều kiện khí hậu, hình ảnh được in ấn lâu phai màu dưới tác động của nắng mưa. Chất liệu này thường được dùng để thực hiện các quảng cáo ngoài trời với khổ in lớn và tầm nhìn rộng nhằm tôn lên vẻ đẹp, thể hiện quy mô, tầm cỡ cũng như tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Quảng cáo thông qua in hilfex khổ lớn sẽ giúp cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của họ đến với rộng rãi khách hàng vì chúng được đặt ở những vị trí ngoài trời mà mọi người dễ nhìn thấy. Khách hàng sẽ nhìn thấy bảng quảng cáo mỗi khi đi ngang qua, như vậy sản phẩm dịch vụ sẽ để lại một ấn tượng sâu đậm, lâu dài với họ.

Trong các chương trình tổ chức sự kiện, hội nghị không thể thiếu những banner trang trí nhằm tô lên vẻ đẹp, thể hiện quy mô, mang lại sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp cho bạn. Hiflex có khổ ngang tối đa 3.2m, chiều dài tấm in tối đa lên đến 80m nên rất tiện dụng cho việc in bảng hiệu hay Pano quảng cáo dạng lớn dùng quan sát từ xa hoặc trên cao mà hình ảnh vẩn thể hiện sinh động và đầy đủ.

Có 5 loại in trong in hiflex khổ lớn: bảng hiệu, pano trên cao chịu được gió mạnh, hộp đèn cao cấp, bandroll quảng cáo, bảng hiệu xuyên đèn.

In Kiến An Phát là một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn, gia công bạt hiflex quảng cáo chất lượng cao. Sự tận tâm của chúng tôi trong công việc sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm in hiflex chuyên nghiệp với những mẫu mã thiết kế sáng tạo, lượng hình ảnh trung thực nhất có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

In Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in bạt hiflex chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu đặt in bạt hiflex giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.